Những điều cần lưu Ý

  Những trường hợp người bị tai nạn chỉ còn một mắt, cụt mất cánh tay, mắc bệnh tâm thần…sẽ không đủ sức khỏe để tham gia điều khiển phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, vì vậy sẽ không được dự thi cấp giấy phép lái xe.
-          Những người đang tạm trú tại các tỉnh, thành phố khác đều có thể làm thủ tục đăng ký thi bằng lái xe mà không phải phụ thuộc vào nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.
-          Bằng lái xe bị bong, troc phần ép plastic có thể tự ép lại để dùng nhưng với những trường hợp bằng lái xe bị mất, rách hoặc hư hỏng thì phải đến các đơn vị tổ chức thi bằng lái xe  để làm thủ tục xin được cấp hoặc đổi lại bằng lái xe.
-          Trường hợp bằng lái xe bị hư hỏng vẫn còn thời hạn sử dụng nhưng lại bị mất hồ sơ gốc thì sẽ phải đi thi lại cả lý thuyết và thực hành để được cấp lại bằng lái xe. Đối với trường hợp giấy phép lái xe ô tô hết thời hạn sử dụng cũng sẽ phải thi lại cả lý thuyết và thực hành thì mới được cấp lại bằng lái xe. Còn với những trường hợp vi phạm luật giao thông và bị tước quyền sử dụng bằng lái xe vô thời hạn thì sẽ phải học và thi lại bằng lái xe nếu có chứng nhận của cơ sở đào tạo đã hoàn thành nội dung đạo đức người lái xe.
-          Trường hợp người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 3 tháng trở lên, có giấy phép lái xe của quốc gia mình và vẫn còn thời hạn sử dụng sẽ được xét chuyển đổi sang giấy phép lái xe tương ứng của Việt Nam nếu có nhu cầu lái xe. Những người Việt Nam (hoặc mang quốc tịch Việt Nam) trong thời gian cư trú ở nước ngoài đã được cấp bằng lái xe của quốc gia đó và còn thời hạn sử dụng, khi về Việt Nam nếu có nhu cầu lái xe cũng sẽ được xét đổi sang bằng lái xe tương ứng của Việt Nam

0 comments:

VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

GIẶT GHẾ SOFA

THI BẰNG LÁI XE MÁY

VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

ve sinh cong nghiep, vệ sinh công nghiệp, công ty vệ sinh công nghiệp, dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dich vu ve sinh cong nghiep, cong ty ve sinh cong nghiep

GIẶT GHẾ SOFA

DỊCH VỤ LAU KÍNH

THI BẰNG LÁI XE MÁY